Từ vựng tiếng Anh văn phòng chuyên ngành Marketing

Marketing đã và đang trở thành ngành nghề hot nhất hiện nay vô cùng thu hút giới trẻ. Đây là ngành nghề có tính cạnh tranh cao, đòi hỏi sự sáng tạo, năng động và không ngừng học hỏi. Năng lực càng cao thì khả năng xin được công việc nghìn đô của bạn càng rộng mở. Dưới đây là một số từ vựng tiếng Anh văn phòng chuyên ngành marketing bạn không thể bỏ qua!

  • Analytic:Phân tích
  • Advertising:Quảng cáo
  • Advertising agency: công ty quảng cáo
  • Brand Identity: Nhận diện thương hiệu
  • Benefit: Lợi ích
  • Brand awareness: Nhận thức thương hiệu
  • Big Data: Dữ liệu lớn
  • Brand equity: Giá trị (tài chính) của thương hiệu
  • Brand loyalty: Sự trung thành với thương hiệu
  • Brand mark: Dấu hiệu của thương hiệu
  • Brand name: Tên nhãn hàng/tên thương hiệu
  • Brand preference: Sự ưa thích thương hiệu
  • Campaign Reach: Tiếp cận chiến dịch
  • Celebrity-Driven Content: Nội dung hướng đến người dùng.
  • Captive-product pricing: Định giá sản phẩm bắt buộc
  • Cash discount: Giảm giá vì trả tiền mặt
  • Cash rebate:Chiết khấu tiền mặt
  • Channel level: Cấp kênh
  • Channel management: Quản trị kênh phân phối
  • Channels: Kênh (phân phối)
  • Communication channel: Kênh truyền thông
  • Consumer: Người tiêu dùng
  • Copyright: Bản quyền
  • Cost: Chi phí
  • Coverage: Mức độ che phủ (kênh phân phối)
  • Cross elasticity: Co giãn (của cầu) chéo (với sản phẩm thay thế hay bổ sung)
  • Culture: Văn hóa
  • Customer: Khách hàng
  • Customer-segment pricing: Định giá theo phân khúc khách hàng.
  • Demographic environment:Yếu tố (môi trường) nhân khẩu học
  • Direct marketing: Tiếp thị trực tiếp
  • Discount: Giảm giá
  • Discriminatory pricing: Định giá phân biệt
  • Distribution channel: Kênh phân phối
  • Door-to-door sales: Bán hàng đến tận nhà
  • Dutch auction: Đấu giá kiểu Hà Lan
  • End-user: Người sử dụng cuối cùng, khách hàng cuối cùng
  • English auction: Đấu giá kiểu Anh
  • Evaluation of alternatives: Đánh giá các sản phẩm thay thế
  • Exchange: Trao đổi
  • Exclusive distribution: Phân phối độc quyền
  • Franchising: Chuyển nhượng đặc quyền thương hiệu
  • Functional discount: Giảm giá chức năng
  • Gatekeeper: Người gác cửa(trong hành vi mua)
  • Geographical pricing: Định giá theo vị trí địa lý
  • Going-rate pricing: Định giá theo giá thị trường
  • Group pricing:Định giá theo nhóm
  • Image pricing:Định giá theo hình ảnh
  • Income elasticity: Co giãn (của cầu) theo thu nhập
  • Influencer: Người ảnh hưởng
  • Information search: Tìm kiếm thông tin
  • Initiator: Người khởi đầu
  • Innovator: Nhóm (khách hàng) đổi mới
  • Intensive distribution: Phân phối đại trà
  • Internal record system: Hệ thống thông tin nội bộ
  • Marketing Campaign: Chiến dịch quảng cáo
  • Marketing Objective: Mục tiêu tiếp thị
  • Mail questionnaire: Phương pháp điều tra bằng bảng câu hỏi gửi thư
  • Market coverage: Mức độ che phủ thị trường
  • Marketing: Tiếp thị
  • Marketing channel: Kênh tiếp thị
  • Marketing concept:Ý tưởng tiếp thị
  • Marketing decision support system: Hệ thống hỗ trợ ra quyết định tiếp thị
  • Marketing information system: Hệ thống thông tin tiếp thị
  • Marketing intelligence: Tình báo tiếp thị
  • Marketing mix: Tiếp thị hỗn hợp
  • Marketing research: Nghiên cứu tiếp thị
  • Markup pricing: Phương pháp định giá cộng chi phí
  • Mass-customization marketing: Tiếp thị cá thể hóa theo số đông
  • Mass-marketing: Tiếp thị đại trà
  • Middle majority: Nhóm (khách hàng) trung bình
  • Modified rebuy: Mua lại có điều chỉnh
  • Multi-channel conflict: Xung đột đa kênh
  • Packaging: Đóng gói
  • Perceived – value pricing: Định giá theo cảm nhận giá trị
  • Place: Kênh, điểm bán hàng
  • Political-legal environment: Yếu tố (môi trường) chính trị pháp lý
  • Post-purchase behavior: Hành vi sau mua
  • Price: G
  • Price discount: Giảm giá
  • Price elasticity: Co giãn (của cầu) theo giá
  • Primary data: Dữ liệu sơ cấp
  • Problem recognition: Nhận diện vấn đề
  • Product: Sản phẩm
  • Product Concept: Quan điểm trọng sản phẩm
  • Product-building pricing: Định giá trọn gói
  • Product-form pricing: Định giá theo hình thức sản phẩm
  • Production concept: Ý tưởng sản xuất
  • Product-line pricing: Định giá theo họ sản phẩm
  • Product-mix pricing: Định giá theo chiến lược sản phẩm
  • Product-variety marketing: Tiếp thị đa dạng hóa sản phẩm
  • Promotion: Quảng bá
  • Promotion pricing:Đánh giá theo khuyến mãi
  • Public Relations: Quan hệ công chúng
  • Pull Strategy: Chiến lược (tiếp thị) kéo
  • Purchase decision: Quyết định mua
  • Purchaser: Người mua (trong hành vi mua)
  • Push Strategy: Chiến lược tiếp thị đẩy
  • Social Media: Mạng xã hội

Dân Văn phòng nên học tiếng Anh giao tiếp tại đâu?

Hiện nay tại Hà Nội, có rất nhiều các trung tâm dạy tiếng Anh uy tín, trong đó phải kể đến Oxford English UK, tại số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Oxford English UK luôn được người đi làm tin tưởng bởi:

  • Giảng viên xuất sắc, chuẩn quốc tế, giàu kinh nghiệm thực chiến, Bạn sẽ không thể tin nổi sự tiến bộ nhanh chóng đến không ngờ của chính mình tự tin chinh phục điểm số mục tiêu.
  • Môi trường đào tạo truyền cảm hứng, giúp bạn vượt qua những giờ học tiếng Anh đầy áp lực một cách nhẹ nhàng.
  • Tư vấn lộ trình học tập hiệu quả, chiến lược học tập rõ ràng.
  • Giáo trình hiện đại được thiết kế tinh gọn, hiệu quả được các chuyên gia IELTS tại Anh quốc kết hợp với các giảng viên IELTS giàu kinh nghiệm tại Oxford English UK thiết kế, liên tục phát triển và hoàn thiện trong hơn 10 năm qua.

Mục tiêu của Oxford English UK là tạo ra hiệu quả kinh doanh cho khách hàng bằng cách: :

  • Tăng cường khả năng giao tiếp.
  • Tăng hiệu suất công việc bằng cách huấn luyện học viên sử dụng tiếng Anh hiệu quả.
  • Cải thiện khả năng ghi nhớ, phản xạ và phát âm chuẩn.
  • Chương trình đào tạo phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp.
  • Giúp học viên tự tin giao tiếp ở trình độ cao.

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, Oxford English UK không chỉ là Trung tâm đào tạo Tiếng anh chất lượng mà còn là đơn vị đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam trong việc Đào Tạo trình độ Tiếng Anh cho cán bộ, nhân viên.

  • Bạn muốn ĐÁNH GIÁ chính xác trình độ Tiếng Anh của nhân viên mình?
  • Bạn muốn NÂNG CAO năng lực Tiếng Anh cho nhân viên?
  • Bạn muốn nhân viên mình TỰ TIN, CHỦ ĐỘNG sử dụng Tiếng Anh THÀNH THẠO trong quá trình làm việc?

Liên hệ với Oxford English UK ngay lập tức để được TƯ VẤN, CUNG CẤP GIẢI PHÁP lộ trình đào tạo phù hợp với trình độ nhân viên và mục tiêu kinh doanh của đơn vị Bạn.

Bình luận

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.